Logan Lerman (LL)

Logan Lerman  (LL)

วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

สัตว์อะไรที่นำคู่ครองมาให้คุณ

วันหนึ่งขณะที่คุณกำลังนอนเอกเขนกอยู่ในบ้าน ทันใดนั้นเสียงกระดิ่งหน้าประตูก็ปลุกคุณจากภวังค์ เมื่อคุณลุกไปเปิดประตูคุณก็ต้องประหลาดใจที่ได้พบกับสัตว์ 2 ตัว ซึ่งนำสารเกี่ยวกับอนาคตของคุณมามอบให้คุณตัวละฉบับ คุณเปิดอ่านและพบว่าทั้งสองฉบับ มีคำทำนายถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับคุณในอนาคต
1. สัตว์ตัวหนึ่งจะบอกว่าคุณมีความสุขและความหวัง ในขณะที่อีกตัวหนึ่งกลับนำคำทำนายที่กล่าวถึงแต่ความหายนะและความสิ้นหวังมาให้ สัตว์ใดที่คุณคิดว่าจะนำข่าวดี และสัตว์ตัวใดที่จะนำข่าวร้ายมาให้ ลองเลือกดู เสือ สุนัข แกะ นกแก้ว เต่า -->








เสือ = เสือ - นำข่าวดี คุณคิดว่าชีวิตของคุณจะมีความสุขมากที่หากคุณได้คู่ ครองที่ทะเยอทะยานเปี่ยมไปด้วยอำนาจ และต้องการที่จะเป็นผู้บัญชาการ ทุกอย่างในครอบครัว นำข่าวร้าย คุณกลัวว่าจะได้คู่ครองที่หลงตัวเองกดขี่คนอื่น ชอบวางโตและโวยวายทุกครั้งที่พูดถึงการช่วยงานบ้าน

สุนัข = สุนัข - นำข่าวดี สิ่งที่คุณต้องการมากที่สุดจากคู่ครองของคุณก็คือ ความจงรักภักดีการทุ่มเทเอาใจใส่และพร้อมจะอุทิศทุกสิ่งทุกอย่างให้กับคุณ นำข่าวร้ายคุณไม่สามารถเข้ากับคนที่พยายามเอาอกเอาใจคนทุกคน และกังวลว่าคนอื่นจะคิดอย่างไรกับตัวเอง

แกะ = แกะ - นำข่าวดีคุณคิดว่าคุณจะพบความสุขกับคู่ครองที่อ่อนโยนและ คอยดูแลเอาใจใส่คุณอยู่เสมอ นำข่าวร้ายคุณกลัวว่าตัวเองจะประสาทเสียหากต้องทนอยู่กับ ชายหรือหญิงติดบ้านแสนน่าเบื่อที่ชอบทำอะไรซ้ำซากเหมือนเดิมทุกวัน

นกแก้ว = นกแก้ว - นำข่าวดี คงไม่มีใครที่จะเหมาะกับคุณมากไปกว่าคู่ครองที่ รักสนุก ช่างพูด และรู้ว่าจะทำให้คุณหัวเราะอยู่เสมอได้อย่างไร นำข่าวร้าย สำหรับคุณไม่มีใครจะแย่ไปกว่าคนขี้เกียจสันหลัง ยาวที่เป็นโรคแพ้งานขั้นรุนแรง แถมยังชอบเอาแต่พล่ามไร้สาระไปวัน ๆ

เต่า = เต่า - นำข่าวดีคู่ที่ฟ้ากำหนดมาให้คุณเป็นคนจริงใจพึ่งพาได้ และพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคุณเมื่อคุณต้องการเสมอ นำข่าวร้ายสำหรับคุณ แค่คิดถึงการใช้ชีวิตร่วมกับคนที่เฉื่อยชาและสมองช้าก็เป็นฝันร้ายที่สุดแล้ว


โดย : http://horoscope.sanook.com/test/test_02606.php

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น